vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Đánh giá bootrom gcafe

Bạn không biết mình có nên chọn phần mềm cài đặt server bootrom gcafe hay không ?


Sau đây, chúng tôi xin đưa ra 1 số ưu nhược điểm của những phần mềm cai dat server bootrom gcafe đang được sử dụng nhiều hiện nay. Sau đó, hãy so sánh và tự quyết định mình có nên sử dụng phần mềm cai dat server game này để triển khai 1 hệ thống cai dat server game bootrom hoàn chỉnh không nhé !


Ưu điểm :


Đây là phần mềm cai dat server game do Garena ( Công ty Cổ phần Tin học Hòa Bình) phát hành tại Việt Nam, do vậy nếu sử dụng phần mềm cai dat server game này thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản về sử dụng phần mềm cai dat server game.


Phần mềm cai dat server game sử dụng nền tảng windows server nên dễ sử dụng, dễ làm quen hơn.Được sử dụng hệ thống tự động cập nhật game của Garena, phần mềm cai dat server game tính tiền gcafe , sử dụng trả phí sẽ nhận được X2 cho 2 sản phẩm game của Garena phát hành là Liên minh huyền thoại và Fifa Online 3. Nói chung toàn bộ phần mềm cai dat server game đủ cho 1 hệ thống của quán nét


Đánh giá phần mềm cài đặt server may chu bootrom gcafe



Đánh giá phần mềm cài đặt server game bootrom gcafe



Nhược điểm :


Vì là phần mềm cai dat server game có bản quyền nên nếu muốn sử dụng bạn phải trả phí để sử dụng. Garena sẽ miễn phí cho bạn 3 tháng đầu dùng thử , sau 3 tháng họ sẽ tiến hành tính phí theo giá 7.000 VNĐ / 1 máy / 1 tháng nếu kí hợp đồng 6 tháng.


Bạn sẽ không được cấp quyền Admin để vào cai dat server game, không tự tiến hành thêm cai dat server game game, xóa game theo ý muốn mà phải thông qua đội ngũ kĩ thuật viên của garena ( tỷ lệ chiếm 90%) số còn lại hoặc là người biết kĩ thuật hay thân quen với kĩ thuật mới được cấp cho tài khoản quản lý máy chủ.


Phần mềm cai dat server game gcafe cũng xuất hiện crack, khi sử dụng crack bạn có thể tự làm chủ hệ thống cai dat server game nhưng có khá nhiều người nói sử dụng gcafe crack hệ thống ” không được ổn định cho lắm”, sử dụng crack thì không có X2 cho Game Liên minh huyền thoại và Fifa Online 3.


Ngoài ra, phần mềm cai dat server game bootrom gcafe có yêu cầu phần cứng cao hơn so với các phần mềm cai dat server game khác, tốc độ boot của client không được nhanh cho lắm . Nếu server lỗi khắc phục sự cố lâu hơn nxd vì phải cài lại. Tính đa cấu hình cho phòng máy nhiều cấu hình cai dat server game chưa cao.


Chúc bạn có quyết định chính xác dành cho mình !

Theo http://ghostonlinevn.com/forum/showthread.php?20655-Danh-gia-phan-mem-cai-dat-server-game-bootrom-gcafe.html