vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Bảo mật hệ thống - Macservice

Với đội ngũ chuyên gia công nghệ nhiều năm kinh nghiệm từng thực hiện nhiều dự án yêu cầu độ bảo mật cao như BFI – Ngân hàng BIDV – chi nhánh Vincom, Cổng thông tin điện tử chính phủ – Văn phòng chính phủ, Công ty CMS  toà nhà CMC – Tống Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội, Viện vật lý Việt Nam – số 10 Đào Tấn – Hà Nội, Tổng công ty công nghiệp Việt Nam – Số 5 Láng Hạ, Tổ chức CIAI, Secvi tại Việt Nam,…  được đào tạo chuyên sâu về bảo mật, sở hữu nhiều chứng chỉ bảo mật uy tín nhất trên thế giới như CCIE Security, CISSP, CCSE+… MACSERVICE luôn được khách hàng tin cậy và đã thực hiện thành công nhiều dự án bảo mật ở nhiều quy mô từ nhỏ tới lớn, với độ phức tạp ngày càng cao.

Các đối tác trong lĩnh vực bảo mật của chúng tôi là những tên tuổi hàng đầu trên thế giới như: Cisco, Check Point, Thales, RSA, Symantec, Blue Coat, Tipping Point…






Căn cứ vào bối cảnh phát triển Công nghệ thông tin ở Việt Nam và từng khu vực trên thế giới, cũng như dựa trên năng lực đội ngũ chuyên gia, quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, MACSERVICE thiết kế các gói dịch vụ Bảo mật Hệ thống Thông tin nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu giữ vững và bảo vệ hệ thống ổn định của khách hàng.


DỊCH VỤ TRIỂN KHAI BẢO MẬT:

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư liên tục được đào tạo, cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới, được kinh qua những dự án bảo mật quy mô lớn, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ triển khai bảo mật bao gồm:
Bảo mật mạng:
Chúng tôi có khả năng thiết kế, cấu hình hệ thống bảo mật mạng trên phạm vi địa lý rộng lớn với các dòng sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp nhất của các hãng Check Point, Juniper, Cisco, 3Com, ISS… đảm bảo cho hệ thống của khách hàng hoạt động thông suốt, hiệu quả, bao gồm những dịch vụ sau:
  • Dịch vụ triển khai cơ bản: Cấu hình, cài đặt cơ bản các thiết bị network security cho các thiết bị hoạt động và mạng thông suốt. Việc cấu hình chi tiết theo chính sách bảo mật (security policy) sẽ do phía khách hàng triển khai tiếp.
  • Dịch vụ triển khai nâng cao: Cấu hình chi tiết, thực hiện các luật theo chính sách bảo mật (security policy) đảm bảo kiểm soát được luồng dữ liệu chặt chẽ, hệ thống hoạt động thông suốt, hiệu quả, kèm theo đó là việc hỗ trợ, hướng dẫn người quản trị theo dõi, phát hiện những hình thức tấn công và cách tự vệ cơ bản.
  • Dịch vụ cập nhật phần mềm hệ thống bảo mật: Các thiết bị bảo mật đều có các phần mềm chạy trên đó, đây là những phần mềm chuyên dụng, đã được tối ưu để đảm bảo tính bảo mật cao nhất, tuy nhiên cũng vẫn có thể có một số lỗ hổng hay một số điểm chưa tối ưu. Vì thế các hãng sản xuất thường xuyên đưa ra các bản cập nhật, vá lỗi để sửa chữa, nâng cao. Tuy nhiên, đây là phần mềm hệ thống và chuyên dụng nên đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn sâu về sản phẩm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này cho khách hàng để đảm bảo cho các sản phẩm bảo mật hoạt động hiệu quả, an toàn nhất.
  • Dịch vụ tối ưu hệ thống bảo mật: Trải qua quá trình phát triển lâu dài, chắc chắn hệ thống có nhiều thay đổi, nhiều bước phát triển, khiến cho hệ thống bảo mật trở nên cồng kềnh, kém hiệu quả. Trong nhiều trường hợp, thay vì đầu tư rất tốn kém vào thiết bị mới, nếu được tối ưu lại hệ thống có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu với chi phí thấp hơn rất nhiều. Chính vì thế, chúng tôi khuyến khích khách hàng cân nhắc đến việc tối ưu lại hệ thống trước khi đầu tư mới và có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ này với chi phí hoàn toàn hợp lý, đạt chỉ số hoàn vốn (ROI) cao nhất.

Bảo mật đầu cuối:

Chúng tôi có khả năng thiết kế, triển khai hệ thống phần mềm bảo mật của Symantec, TrendMicro, RSA, Entrust… kết hợp với công nghệ Network Admission Control tiên tiến, cho phép quản trị sâu sát đến tận từng máy PC trên phạm vi địa lý rộng  với thời gian ngắn nhất, hiệu quả cao nhất. Cụ thể chúng tôi cung cấp những dịch vụ sau:
  • Dịch vụ triển khai cơ bản: Cài đặt Antivirus server và client trên toàn hệ thống, kèm theo là hướng dẫn sử dụng cơ bản cho người dùng.
  • Dịch vụ triển khai nâng cao: Cài đặt hệ thống Antivirus cùng với hệ thống NAC, tích hợp với nhau, bảo vệ chặt chẽ PC từ hệ điều hành đến phần mềm hệ thống, kèm theo là hướng dẫn quản trị hệ thống cho người quản trị.
  • Kiểm tra diệt virus định kỳ trên máy trạm: Các máy trạm của khách hàng sẽ được kiểm tra định kỳ để diệt virus, các sự cố liên quan đến virus sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định với hiệu năng cao.
  • Kiểm tra khắc phục lỗi của hệ thống antivirus định kỳ: Các server quản lý antivirus sẽ được theo dõi để phát hiện và khắc phục lỗi. Các server sẽ được nâng cấp và cập nhật những bản vá mới nhất từ hãng cung cấp phần mềm diệt virus.
  • Lập báo cáo đánh giá tình hình hoạt động và kết quả khắc phục virus định kỳ: Tình hình hoạt động của hệ thống antivirus và kết quả khắc phục virus trên máy trạm hàng tháng sẽ được báo cáo đầy đủ dưới dạng văn bản. Các báo cáo này sẽ giúp người quản lý nắm được tỷ lệ nhiễm virus, tỷ lệ cập nhật, tình trạng bùng nổ virus nếu có …
  • Xây dựng quy trình khắc phục virus định kỳ: Dựa trên báo cáo về tình hình nhiễm virus hàng tháng trên các máy trạm của người dùng, các chuyên gia của MACSERVICE  xây dựng quy trình và cung cấp công cụ khắc phục những loại virus phổ biến nhất của khách hàng. Trong trường hợp bùng nổ virus tại một cục bộ, các chuyên gia MACSERVICE sẽ phân tích đặc điểm lây lan của loại virus đó và đưa ra những phương án ngăn chặn thích hợp để tránh virus lây lan trên toàn hệ thống.
  • Diệt virus, khắc phục sự cố trong thời gian định mức: Trong trường hợp, virus lây nhiễm đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt virus, khắc phục sự cố trong khoảng thời gian cam kết. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ dành cho khách hàng mua các gói dịch vụ: Bảo mật mạng; Tích hợp bảo mật vào ứng dụng và Xây dựng chính sách bảo mật.

Tích hợp Bảo mật vào ứng dụng:

Với kiến thức về các công nghệ bảo mật tiên tiến trên thế giới cộng với khả năng thiết kế phần mềm, lập trình hệ thống chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp tích hợp bảo mật mềm dẻo, an toàn, tin cậy, đặc biệt là trong các dự án đòi hỏi xác thực mạnh.Các giải pháp của chúng tôi luôn chú trọng đến các vấn đề bảo mật, đơn giản, thuận tiện trong ứng dụng, phù hợp với điều kiện cụ thể từng khách hàng, có tính mở tốt, dễ dàng cho những bước phát triển sau này của khách hàng. Trên thực tế, giải pháp của chúng tôi đã được triển khai và giành được sự tin cậy, đánh giá cao của nhiều tổ chức tài chính lớn.

Các dịch vụ bảo mật đặc thù khác:

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, liên tục tìm tòi, nghiên cứu, đưa công nghệ mới nhất, tốt nhất trên thế giới để áp dụng cho từng khách hàng cụ thể, chúng tôi có khả năng xây dựng, triển khai các giải pháp đáp ứng những nhu cầu đặc thù cho từng nhóm khách hàng đòi hỏi sự nghiên cứu chuyên biệt.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và giải pháp công nghệ MAC
Địa chỉ văn phòng: Số 9 ngõ 125 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
E-mail: macservice@macservice.vn
Phone: 0936 966 800

Tham khảo các dịch vụ khác do MAC cung cấp tại đây